เมื่อวันที่ 22–23 มิถุนายน 2566 ศูนย์วิจัยและฝึกอบรมทรัพยากรมนุษย์เพื่ออุตสาหกรรม (มาบตาพุด) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “เทคนิคการสร้าง ‘Service Mind’ เพื่อบริการที่เป็นเลิศ” ณ โรงแรม ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี การนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.สมนึก วิสุทธิแพทย์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนางานบริการวิชาการและอุตสาหกรรมสัมพันธ์ ให้เกียรติกล่าวเปิดโครงการสัมมนา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมใจ เพียรประสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและฝึกอบรมทรัพยากรมนุษย์เพื่ออุตสาหกรรม และบุคลากรศูนย์วิจัยและฝึกอบรมฯ มจพ. เข้าร่วมโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้
โครงการนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ เรือโท ดร.ทวีศักดิ์ รูปสิงห์ อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง พร้อมด้วย อาจารย์สมเกียรติ วิชัยวัฒนา และผู้ช่วยศาสตราจารย์ภาสกร เรืองวานิช จากสมาคมนักพัฒนาทรัพยากรมนุษย์แห่งประเทศไทย เป็นวิทยากร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังให้บุคลากรในหน่วยงานมีใจรักในการให้บริการ (Service Mind) เกิดความรู้ความเข้าใจขั้นตอนการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ เข้าใจในมาตรฐานการบริการและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ รวมถึงเป็นการพัฒนาบุคลิกภาพในการให้บริการของบุคลากร โดยสร้างให้เป็นมาตรฐานและเกิดแนวทางในการปฏิบัติงาน และเสริมสร้างความสามัคคีของบุคลากรในการทำงานร่วมกัน
ปารณีย์/ข่าว
รุ่งนภา/เผยแพร่